Bán chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh giá tốt!

Chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh được nhiều người tìm mua với mong muốn có một bình ngâm rượu tốt. Vậy bạn đã biết địa chỉ bán chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh giá tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để có thông tin chuẩn và thêm sự lựa chọn nhé!

f:id:andyhvnh:20201024161047j:plain

Tiêu chuẩn lựa chọn chum sành ngâm rượu của người Quảng Ninh!

Lựa chọn chum sành ngâm rượu, người Quảng Ninh rất cẩn thận trong lựa chọn. Và sau đây là một vài tiêu chí được người dân Quảng Ninh sử dụng:

  • Độ dày thành chum không quá dày cũng không quá mỏng. Độ dày chum vừa phải không chỉ đảm bảo chum bền chắc mà còn có khả năng thẩm thấu andehit tốt.
  • Độ bóng của các chum tráng men rất cao nhưng không tốt cho sức khỏe người dùng do không thoát được andehit qua thành chum. Các chum không tráng men có độ nhám và có thể hơi sần do chất liệu sử dụng là đất sét và không dùng men tráng. Độ bóng của chum ngâm rượu không tráng men cũng không cao nhưng khả năng làm sạch tốt.
  • Tiếng vang phát ra đanh trong khi gõ nhẹ vào thành chum. Tiếng kêu này của chum thể hiện độ “già”, chum được nung đủ nhiệt, đủ thời gian chưa hay vẫn non.
  • Màu sắc chum cũng cần đồng đều ở tất cả các phần, từ trong ra ngoài thể hiện sự đồng nhất về chất liệu và nhiệt độ nung. Chum tráng men và chum được nung ở nhiệt độ thấp, dưới 1.200 độ C sẽ không có được sự đồng nhất này.
  • Chất liệu: Chum bằng đất sét chọn lọc có chất liệu đồng nhất là lựa chọn hàng đầu của người sành rượu vì khả năng thẩm thấu và đào thải andehit tốt nhất, bảo vệ sức khỏe người uống rượu.
  • Dung tích: Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện sử dụng, người dùng sẽ lựa chọn chum có dung tích phù hợp. Các chum to trên 50 lít nên sử dụng cho các gia đình có nhu cầu nhiều hoặc chuẩn bị cho các công việc quan trọng.
Địa chỉ bán chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh giá tốt!

Lựa chọn chum ngâm rượu cũng cần đáp ứng lựa chọn thương hiệu. Các dòng gốm sứ Bát Tràng, Chu Đậu, … khá được ưa chuộng, đặc biệt là gốm sứ Bát Tràng Hà Nội.

Trong số các thương hiệu gốm sứ Bát Tràng hiện nay, Công ty Gốm sứ Bảo Khánh được đánh giá cao về các sản phẩm gốm sứ trong đó có chum sành ngâm rượu:

  • Chum được làm bằng nguyên liệu đất sét phù hợp, đảm bảo độ xốp và thẩm thấu.
  • Chum được chế tác bởi các nghệ nhân làm gốm Bát Tràng lâu năm, đảm bảo chất lượng và độ tinh tế trên từng đường nét.
  • Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, trên 1300 độ C, được kiểm định không có kim loại nặng nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
  • Cam kết chất lượng, bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 với chum bị ngấm dò.

Bạn muốn tìm địa chỉ bán chum sành ngâm rượu tại Quảng Ninh, gốm sứ Bảo Khánh là một địa chỉ tin cậy được nhiều người dân đất mỏ lựa chọn. Bạn có muốn tìm hiểu? Hãy liên hệ ngay Công ty gốm sứ Bảo Khánh theo số điện thoại: 0886 323 323 - 0901 500 333 - 0886 855 575 nhé!