Địa chỉ bán chum sành ngâm rượu ở Hà Nội uy tín nhất

 

Địa chỉ bán chum sành ngâm rượu ở Hà Nội uy tín, chất lượng được nhiều người dân quan tâm. Chính vì thế, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin này, để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình!

f:id:andyhvnh:20201024160858j:plain

chum-sanh-ngam-ruoi-o-ha-noi

 

Cách thức chọn chum sành ngâm rượu chất lượng

 

Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng của Hà Nội. Các sản phẩm của làng gốm Bát Tràng được biết đến với độ tinh xảo và tính truyền thống. Lựa chọn các chum này dựa trên các cách thức sau:

 

Chum ngâm rượu tại Hà Nội có rất nhiều loại, tuy nhiên thì hàng Bát Tràng mới thật sự là sản phẩm tốt nhất. Vậy làm thế nào để bạn có thể phân biệt được đó là sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng thay vì cứ trực tiếp tới làng Bát Tràng để mua. Chỉ cần một vài cách thức đơn giản sau đây, đảm bảo với bạn rằng ai cũng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

 

Thứ nhất bình chum sành ngâm rượu đẹp tại Hà Nội hay bất cứ sản phẩm nào tại Bát Tràng cũng được trải qua quá trình nung nấu ở một nhiệt độ khá là cao cụ thể là trên 1.200 độ C. Chính vì thế mà bạn có thể chất liệu của chúng bằng phương pháp thủ công như sau:

 

Dùng tay gõ nhẹ vào sản phẩm và lắng nghe âm thanh của chúng. Nếu tiếng kêu đục thì có lẽ sản phẩm đã bị vỡ hoặc là sản phẩm kém chất lượng còn nếu đanh thì cho thấy rằng bạn đã lựa chọn đúng sản phẩm rồi đó nhé!

 

Thứ hai, đơn giản thôi, bạn chỉ cần kiểm tra xem xét thật tỉ mỉ kiểm tra mặt trong lẫn mặt ngoài của chum ngâm rượu ở Hà Nội hay ở đâu cũng thể. Đảm bảo rằng nó không xuất hiện những dấu rạn nứt thì mới lựa chọn.

 

Địa chỉ nào bán chum ngâm rượu tại Hà Nội uy tín

 

Lựa chọn bình hay chum ngâm rượu ở Hà Nội không quá khó nếu bạn có một địa chỉ uy tín. Trong đó, Công ty Gốm sứ Bảo Khánh được biết đến là một địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối dòng chum ngâm rượu chuẩn Bát Tràng, chất lượng và tinh tế.

 

Gốm sứ Bảo Khánh có nhiều dòng chum đa dạng để khách hàng lựa chọn với giá cả ưu đãi:

 

 

f:id:andyhvnh:20201024160943j:plain

chum-sanh-dat-vang
  • Dòng chum sành đắp nổi không tráng men cỡ lớn, thích hợp để trang trí, cải tạo phong thủy và ngâm rượu.

 

f:id:andyhvnh:20201024161047j:plain

chum-sanh-dap-noi
  • Dòng chum trơn không tráng men thích hợp ngâm rượu, hạ thổ và kết hợp trang trí vô cùng đẹp mắt.

 

f:id:andyhvnh:20201024161119j:plain

chum-sanh-tron

Bạn có thể để lại thông tin để nhận thông tin tư vấn và đặt mua tại website của Công ty gốm sứ Bảo Khánh hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0886 323 323 - 0901 500 333 - 0886 855 575. Chi tiết thông tin:

 

CÔNG TY GỐM SỨ BẢO KHÁNH

 

Địa chỉ: Số 14 đường Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được địa chỉ bán chum sành ngâm rượu gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình.

 

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè!

))